ผู้เขียน หัวข้อ: กฎการโพสต์  (อ่าน 16351 ครั้ง)

admin

  • Administrator
  • Newbie
  • *****
  • กระทู้: 4
  • Karma: +0/-0
กฎการโพสต์
« เมื่อ: มิถุนายน 26, 2020, 03:42:59 PM »
1. สมาชิก ขอเลือกหมวด ให้ถูกต้องก่อนว่า ต้องการ "ให้เช่า" หรือ "ต้องการเช่า"
    หมวด A มีสินทรัพย์ อยาก "ให้เช่า"                : A1 "ให้เช่า" อสังหา หรือ สินค้า เคลื่อนที่ไม่ได้ , A2 "ให้เช่า" สินค้า ที่เคลื่อนที่/ย้าย ได้
    หมวด B "ต้องการเช่า" สินทรัพย์ ใช้ประโยชน์    : B1 "ต้องการเช่า" อสังหา หรือ สินค้า เคลื่อนที่ไม่ได้ , ฺB2 "ต้องการเช่า" สินค้า ที่เคลื่อนที่/ย้าย ได้

2. ชื่อกระทู้ เริ่มด้วย "ให้เช่า" หรือ "ต้องการเช่า" ตามด้วย สินทรัพย์ / สินค้า ที่อยู่ ที่ต้องการ ระบุ รายละเอียดเด่นๆ ไว้

3. เนื้อหากระทู้ ต้องมีรายละเอียดดังนี้
    1) ชื่อสินทรัพย์ / สินค้า พร้อมรายละเอียดอย่างละเอียด เช่น ขนาด สี รุ่น ปี เสปก ฯ
    2) ค่าใช้จ่ายในการให้เช่า / ต้องการเช่า กี่บาท ต่อ ช่วงเวลา เช่น ให้เช่าบ้าน เดือนละ 3,000 บาท
    3) ระยะเวลา เริ่มต้น และ สิ้นสุด การ ให้เช่า / เช่า นั้น ชัดเจน เช่น ตั้งแต่วันที่ 1 มิย. ถึง 30 มิย. 2562
    4) ชื่อ ผู้ติดต่อ เบอร์โทร ,Line , Facebook

4. ผู้โพสต์ ต้องโพสต์ ความจริงอย่างตรงไปตรงมา เท่านั้น

5. โพสต์ ไม่ใช้ คำหยาบคาย , ชวนทะเลาะ , หมิ่น สถาบันกษัตริย์ , หมิ่นศาสนา ความเชื่อ , โจมตี บุคคล โดยไม่มีหลักฐานที่น่าเชื่อถือ

6. การตกลง "เช่า" เป็น ความยินยอม ของ ทั้ง "ผู้ให้เช่า" และ "ผู้เช่า" ทั้งรายละเอียด หรือ สัญญา ต้องตกลงกันอย่างรอบคอบเอง
    ทาง www.allrentz.com เป็นเพียงตัวกลาง ให้มาเจอกัน ไม่มีส่วนรับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น

7. สินทรัพย์ หรือ สินค้า ต้อง ถูกกฎหมาย ,ศีลธรรม ,ไม่ใช่เพื่อการค้าประเวณี

8. ห้ามโฆษณา การพนัน ,ขายตรง ,แชร์ลูกโซ่ หาสมาชิก ,ล่อลวง ใดๆ ทั้งสิ้น

9. กระทู้ใดๆ จะถูก ลบ และ การ แบน หรือ ลบ user เป็น สิทธิ์ขาด ของทาง www.allrentz.com

ขอขอบคุณที่ ร่วมสร้าง สังคม การเช่า ที่ มีคุณภาพ ให้กับสังคม
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มิถุนายน 27, 2020, 02:23:34 PM โดย admin »